Chiều ngày 07/10/2023, Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm đã tổ chức Chương trình Chào mừng tân Sinh viên khóa 49. Chương trình có sự tham dự của PGS. TS. Trần Nhân Dũng nguyên Viện trưởng Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm, các thầy cô trong Ban lãnh đạo Viện, các thầy, cô là Trưởng, Phó thuộc các bộ môn, văn phòng, trợ lý, cố vấn học  tập, giảng viên đang tham gia giảng dạy và hơn 400 tân sinh viên các ngành Công nghệ Sinh học, Công nghệ Sinh học chương trình tiên tiến, Công nghệ Thực phẩm, Công nghệ Thực phẩm chất lượng cao và Công nghệ Sau thu hoạch.

Văn Nghệ chào mừng Tân sinh viên

 

Tân sinh viên tham dự

Thông qua chương trình, các tân sinh viên đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển, cơ sở vật chất, cơ cấu tổ chức, đội ngũ cán bộ giảng viên, các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học của Viện, chương trình hợp tác quốc tế, học bổng và trợ cấp xã hội. Đồng thời, các tân sinh viên cũng đã được trao đổi về phương pháp học tập, nghiên cứu ở bậc đại học, công tác đoàn, phong trào sinh viên và rèn luyện qua các hoạt ngoại khóa trong quá trình học tập tại Trường Đại học Cần Thơ.  Ngoài ra, các tân sinh viên còn được lãnh đạo Viện nhắc nhở về rèn luyện tư tưởng, đạo đức, các lưu ý trong sinh hoạt, nề nếp ký túc xá, nếp sống văn minh, các tác động tiêu cực có thể gặp phải trong quá trình sống xa gia đình.

PGS. TS. Nguyễn Văn Thành, Phó Bí thự Đảng ủy, Viện trưởng, phát biểu chào mừng tân sinh viên

PGS. TS. Lý Nguyễn Bình, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, trao đổi về công tác chính trị, tư tưởng, rèn luyện đạo đức lối sống và công tác sinh viên

TS. Nguyễn Thị Pha, Phó Viện Trưởng, trao đổi hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và một số lưu ý khi học bậc đại học

TS. Nguyễn Phạm Anh Thi, Bí thư Đoàn Thanh niên Viện, trao đỏi về Công tác Đoàn và phong trào thanh niên

Đây là hoạt động thường niên của Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm nhằm giúp các em làm quen trong giai đoạn chuyển tiếp môi trường, giúp các em có định hướng xây dựng kế hoạch học tập, rèn luyện thông minh phù hợp với bậc đại học. Viện CNSH và Thực Phẩm chào mừng tất cả các em, chúc các em có thời gian học tập, rèn luyện ở bậc đại học thật vui vẻ và thật thành công!

Lãnh đạo, giảng viên Viện chụp ảnh cùng tân sinh viên

 


Viện Công nghệ sinh học & Thực phẩm

CHƯƠNG TRÌNH CLC VÀ TIÊN TIẾN

Số lượt truy cập

1675508
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1507
6015
21706
1675508

VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ THỰC PHẨM - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

 

Địa chỉ: Tòa nhà Phức hợp Phòng thí nghiệm (RLC - zone B), Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (84) 02923 835961 Fax: (84) 02923 830260
Email: vcnshtp@ctu.edu.vn